หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Thật ngạc nhiên PUBG trên di động 0.13 lại đem đến nhiều chuyển lôi cuốn như vậy!

Từ bản 0.12.5 nhanh chóng lên phiên bản 0.13, ít ai ngờ đơn vị phân phối PUBG Mobile lại đưa tới cho game thủ nhiều bất ngờ lớn như vậy. từ là một loại game đấu mới tinh, đến một loại súng hoàn toàn bắt đầu. Hãy với tụi tôi tìm hiểu!

Đập Hộp phiên bản chiến team Deathmatch

Đó chính là chuyển lớn nhất, mang ý nghĩa bất ngờ nhất của bản bổ sung lần này. Càng bất thần hơn khi nó lại đc mang vào trong 1 Game bắn súng tồn tại như PUBG trên di động.

Bởi đội hình Deathmatch đó là loại game đấu multiplayer nổi tiếng nhất trong vòng lịch sử dòng Game bắn súng.
Cách thức chiến đội nhóm Deathmatch vốn phổ biến trong những dòng Game FPS cổ điển hiện nay đã xuất hiện bên trên PUBG trên di động
Cách thức chiến đội nhóm Deathmatch vốn phổ biến trong những dòng Game FPS cổ điển hiện nay đã xuất hiện bên trên PUBG trên di động
Trong vòng loạt game này, gamer rồi sẽ chia thành 2 nhóm và đối tượng tối thượng duy nhất là tiêu diệt nhau. với PUBG trên di động, luật chơi cụ thể của thể loại này gồm:

- Trận chơi rồi sẽ diễn ra theo thể thức PvP 4vs4. tức là mỗi team có 4 người.
- Do chỉ có tổng cộng 8 gamer, map của loại game chơi này sẽ nhỏ nhiều hơn tựa game tồn tại ít nhiều
- Người chơi rồi sẽ được trang bị vũ khí ngay từ khi bật dù xuống chứ Chưa hẳn "tay không bắt giặc" cuống lên đi loot đồ.
- Gamer được chọn 2 loài ánh nhìn thứ nhất (FPP) với thứ ba (TPP).
- Mỗi lần bị tiêu diệt, gamer sẽ được hồi sinh ngay lập tức ở điểm nguồn gốc với hình như liên tục tham chiến.
- Mỗi mạng sẽ được tính bằng một vài điểm nhất định để Kết lại lại sau cuối.
- Kết quả trận chiến có vẻ dựa theo tổng số mạng tiêu diệt được/tổng điểm của mỗi team trong vòng 1 khoảng cách giây phút ấn định trước round. Thứ hai là đặt ra một mốc điểm/mạng nhất định, đội nào đạt tới mốc đó trước rồi sẽ win.

Khẩu tiểu liên đa dụng bắt đầu toanh - Bizon SMG

Khẩu súng mật danh PP-19 Bizon, sau thời gian thử nghiệm trên PUBG trên di động bản dành cho xã hội Đài Loan Trung Quốc hiện nay đã được thịnh hành rộng rãi.

Đấy là một khẩu tiểu liên khá rất dị. Thoạt nhìn rất nhiều người sẽ "mắt chữ a miệng chữ o" vì thấy khẩu pháo được trang bị phần ống phóng lựu, vốn chỉ đc lắp bên trên những khẩu súng trường tấn công. Thứ hai là không thể kiếm tìm bắt gặp băng đạn của nó ở đâu cả.

Thực chất thì phần mà rất nhiều người nghĩ là ống phóng lựu lại chính là băng đạn dạng xoắn ốc Helical của chính nó và cơ số đạn mỗi băng lên tới mức 50 viên. Bizon cần đến đạn cỡ 9mm. Đây ví dụ là một trong tin rất đáng ăn mừng với những "sấy thủ" luôn luôn đau đáu và bài toán sấy thế nào cho dài, cho tráng lệ.
Bizon SMG - món quà tuyệt hảo cho những “thần sấy” trong PUBG Mobile
Bizon SMG - món quà tuyệt hảo cho những “thần sấy” trong PUBG Mobile
Đây vừa là lợi thế, vừa là vướng mắc của Bizon. Bởi băng đạn xoắn ốc như thế không tồn tại dạng thay nhanh như băng đạn thường. Băng đạn kéo dãn cho tới sát đầu nòng súng, cho nên nghiễm nhiên gamer cũng không còn nâng cao cho nó tay cầm.

Trong khi, khẩu Bizon cũng chỉ xuất hiện ở 2 bản đồ trong vòng Game, chính là Erangel và Vikendi.

Nhiều thay đổi nhỏ phải ghi nhớ

Ngoài ra bổ sung cập nhật hoàn toàn mới trên, hãng sản xuất PUBG trên di động cũng đặt ra nhiều tinh chỉnh và điều khiển chỉ trong bạn dạng cập nhật 0.13 đó mà còn nếu như không tinh ý có thể các bạn sẽ mất 1 time bắt đầu nhận ra được.

Tiếp sau đây là các điểm đáng chú ý nhất.

- Sau mỗi trận đấu, bạn đạt kết quả cực tốt rồi sẽ đc hiển thị danh hiệu MVP cùng với việc nhận thấy Emote riêng cho người đạt MVP.
Bản đồ Vikendi đc chăm nom cải thiện chỉ trong phiên bản cập nhật mới này
Bản đồ Vikendi đc chăm nom cải thiện chỉ trong phiên bản cập nhật mới này
- Phiên bản "Survival til Dawn" đc bổ sung cập nhật tới 4 loại xác sống mới, cùng theo với boss khủng new tại khu vực The Abandoned Factory.

- Bổ sung thêm 2 loài âm nhạc là Sunny và Victor.

- Bổ sung thêm nhiều skin và khung Hình ảnh mới

- Maps Vikendi cũng nhận được nhiều cháp vá như khối hệ thống hang động cùng nhiều vật phẩm cấp bậc 3 xuất xắc các loài súng hiếm cỡ AWM, AUG A3.

Bạn muốn sự chuyển nào nhất trong những điểm new kể trên? Hãy với nói qua với phản hồi với anh em nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น