หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Thỏa ước mơ bán buôn trong Mini World và cửa hàng NPC

Các gì mang tính tiên phong, tượng đài thì luôn đổ cái bóng quá rộng của chính nó lên các kẻ nối bước, học hỏi theo. trường hợp của Minecraft với Mini World đúng là như thế. Minecraft chính là game show tiên phong cho phân mục trò chơi sandbox và hành tinh mở, chất nhận được game thủ thỏa sức phát minh sáng tạo theo trí hình dung của chính mình.

Là một trong những trò chơi sinh sau đẻ muộn với học theo công thức của Minecraft, Mini World cũng đã kiếm tìm cách tìm kiếm lối đi riêng của bản thân mình để tránh cái bóng của Minecraft. cụ thể có thể nhận thấy, Minecraft ngày càng biến thành một tựa game “đại chúng” với gian lao kiểm soát điều hành hơn. ví dụ như cả các nội dung bạo lực, máu me cũng xuất hiện.

Trong khi đó Mini World thì lại ngày một đc “tô hồng” hơn, chính vì vậy phù hợp hơn và đối tượng nữ game thủ và cũng bình an hơn với các người chơi nhí còn ít tuổi.

1 trong các số tính năng mô tả rõ sự “mềm hóa” ngôn từ trò chơi này là khả năng sắm sửa và các gamer khác qua khối hệ thống quán NPC. cùng nhau tìm hiểu nhé!
Mini World: Block Art là một trong những Game sandbox địa cầu mở tràn đầy Màu sắc lôi cuốn
Mini World: Block Art là một trong những Game sandbox địa cầu mở tràn đầy Màu sắc lôi cuốn
Quán NPC trong vòng Mini World: Block Art là gì?

Các cửa hàng NPC trong vòng Mini World là một tính năng quan trọng đặc biệt của trò chơi này, trợ giúp bạn không chỉ xây dựng được một tiệm "ảo", mà còn có vẻ cần dùng nó để cài đặt bán, bàn thảo "thật" với những người chơi khác.

Một tiệm NPC chỉ trong Mini World dường như triển lẵm đầy đủ thứ sản phẩm giỏi đồ dùng có lợi trong quá trình chơi game.

Hướng dẫn bí kíp xây cất quán chỉ trong Mini World

Trước tiên, sau khoản thời gian hoạt động cuộc chơi Mini World: Block Art, người chơi hãy mở mục Plugin Library, kế tiếp bấm chọn vào Creature (sinh vật).

Tiếp theo đó, trong mục Edit Creature/Appearance, chính là địa hình các bạn sẽ lựa chọn ra một sinh vật đang có làm...nhân viên bán sản phẩm cho tiệm của chính mình. bạn rất có thể tạo new, nếu loài vật hiện có không đúng ý.

Đừng quên đặt tên cho "nhân viên ưu tú" này. Thậm chí là ghi vài dòng biểu thị vào ô "Description" để người mua hiểu rõ hơn về quán của bạn. chúng ta có thể sử dụng thanh trượt form size để điều khiển kích cỡ của loài vật theo có nhu cầu.
Công dụng tạo tiệm NPC để giúp đỡ gamer thỏa ước muốn được tương tác và game thủ khác qua vận động sắm sửa chỉ trong trò chơi
Công dụng tạo tiệm NPC để giúp đỡ gamer thỏa ước muốn được tương tác và game thủ khác qua vận động sắm sửa chỉ trong trò chơi
Tiếp theo sau đó game thủ vào mục Interaction rồi bấm chọn lựa new Interactive. tại đây các bạn sẽ phải chọn loài hàng bạn có nhu cầu bán với con số của chúng.

Tiếp đến một cửa sổ bắt đầu rồi sẽ hiện ra, cần thiết người chơi xác thực việc tạo tiệm mới, bấm vào nút màu xanh lá cây có chữ "Create - Create new Store" để liên tục.

Tiếp theo sau, bạn sẽ đến với đồ họa "Edit Store". tại đây chúng ta cũng có thể setup những thông báo về cửa hàng, như tên tiệm cùng info cơ bản về nó.

Ở mục Product setup, các bạn sẽ trực tiếp lựa chọn những món đồ mà quán mình rồi sẽ triển lẵm. bấm vào "New Products" để chọn trong "kho hàng" sẵn có của mình. để ý cột bên trái của cửa sổ mới hiện lên, chính là nơi chứa những nút trợ giúp phân loại nhanh chóng các loài sản phẩm, như hoa màu (crop) xuất xắc công cụ (tool).

Hãy lựa chọn dòng sản phẩm bạn có nhu cầu, tiếp đến bấm nút Confirm để làm ra 1 mặt hàng triển lẵm chỉ trong cửa hàng. game thủ sau đó có khả năng bấm nút "Edit" cạnh món đồ để sửa đổi lại các thông tin liên kết đến nó.
Một “cửa hàng” chỉ trong Mini World: Block Art sau thời điểm tạo chấm dứt thật sinh động cùng đáng yêu đúng không nào!
Một “cửa hàng” chỉ trong Mini World: Block Art sau thời điểm tạo chấm dứt thật sinh động cùng đáng yêu đúng không nào!
Lặp lại công việc thêm món đồ cùng nút "New Product" cho đến khi xong xuôi các mục bán sản phẩm theo có nhu cầu của bạn.

Cuối cùng, người chơi bấm vào nút "Save & Return" để kết thúc việc thiết kế cửa hàng cho chính bản thân.

Như thế là chúng tôi đã dẫn bạn qua các bước điều đơn giản để chắc là làm nên một cửa hàng của riêng mình trong vòng Mini World. nhìn qua chắc là nhiều bước “nhiêu khê” thật đấy, nhưng người chơi làm nhiều lần rồi sẽ quen thôi. Chúc người chơi buôn bán thắng lợi trong Mini World nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น