หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi xạ thủ Ap Helios chỉ trong LMHT

Helios là vị tướng thứ 147 của LOL với là một trong số ít vị tướng có vẻ cần đến được 5 loài vũ khí khác biệt khi đã đc hấp thụ tinh hoa dạ nguyệt. đa số bộ tài năng của các vị tướng đều có vẻ nói qua được nhưng Helios lại đó là một trường hợp đặc trưng. cùng năng lực lên đến mức hai con số cùng 5 loài vũ khí không giống nhau thì Helios sẽ sở hữu được một bảng ngọc đồ sộ với có lối chơi đa chủng loại cùng phức hợp nhất trong vòng League of Legends.

Cùng bộ 5 vũ khí của bản thân, Helios sẽ gồm có bộ chiêu trò không giống nhau mà bắt buộc cần người điều chỉnh phải đo lường thật kỹ càng trước khi dùng. chính vì thế nội dung bài viết sau đây rồi sẽ giúp đỡ bạn cách chơi của xạ thủ Ap Helios với những thông tin về bảng ngọc, năng lực của Helios nhé!

Bảng ngọc của Ap Helios

Nhánh ngọc chính của Aphelios là chuẩn xác balo gồm:

Chuẩn bị công kích

Yếu Chém ơn nghĩa

Hồi Máu Vượt Trội

Huyền Thoại: Hút Máu

Nhánh ngọc phụ của Aphelios là cảm giác balo gồm:

Bước đi Màu Nhiệm

Ship hàng Bánh Quy.
Trang bị ngọc cân xứng để nhiều nhất hóa sức mạnh của Aphelios.
Trang bị ngọc cân xứng để nhiều nhất hóa sức mạnh của Aphelios.
Tài năng của Aphelios

Khi tinh chỉnh Aphelios, bạn sẽ cần đến 3 nút là Q, W, và R. mặc dù thế W chỉ là thao tác để chuyển đổi giữa vũ khí chính với phụ nên bản chất, Aphelios chỉ có 2 khả năng chính mà thôi.

Khả năng của Aphelios sẽ được phân theo vũ khí mà Aphelios sử dụng. Mỗi món chỉ trong 5 loài vũ khí của Aphelios sẽ có một kĩ năng Q cá biệt nếu chúng đang được cần đến làm vũ khí chính. cảm giác của kỹ năng Q sẽ chịu ràng buộc nhiều và vũ khí phụ mà anh hùng này đang cần đến.

Những năng lực Q đều sẽ tiêu hao năng lực với đạn của Aphelios, time hồi chiêu của (Q) sẽ là tự do, gamer chắc là áp dụng di chuyển (Q) -> đổi súng -> (Q) thứ hai.
Aphelios có hai khả năng chính với đc cần đến rất hoạt bát.
Aphelios có hai khả năng chính với đc cần đến rất hoạt bát.
Chỉ dẫn lối chơi của xạ thủ Ap Helios

Cách chơi Aphelios giai đoạn đầu trận đấu

Aphelios sẽ rất yếu ở giai đoạn đầu trận đấu, lượng sát thương thấp nên khả năng thảo luận phương pháp cũng trở nên ảnh hưởng. người chơi nên tập trung farm và nên tránh pk cùng Bot của đội hình kẻ thù.

Vì tính cơ động của Aphelios khá kém nên gamer cần phải cảnh giác với chủ động farm thấp để hạn chế bị tướng AD và Jungle của kẻ thù xem xét tới. Nếu Aphelios đẩy quá cao với bị gank thì Hình như sẽ không tồn tại cơ trốn thoát. gamer phải tận dụng tầm đánh của Súng thiên lý dựa trên và súng huyết tinh để farm bộ đội 1 cách an ninh nhất.

Cách chơi Aphelios vào giữa trận chiến

Ưu tiên trợ giúp anh em ăn Rồng chỉ trong giai đoạn này. Đồng thời, Aphelios cần farm hòa với kêu gọi Rừng đi gank khi chắc là. Khi Ap Helios đã sở hữu một số trong những trang bị cần ghi nhớ thì người chơi nên chủ động phối với bạn bè khi combat kinh doanh nhỏ xảy ra.

Combo luận bàn chiêu trò chỉ trong thời đoạn này là Đánh Thường -> (Q) -> Đánh Thường -> (W) -> (Q). game thủ hình như cần đến full bộ này cho phần nhiều vũ khí cùng tùy thuộc từng trường hợp để đổi khác cho phù hợp.

Một số trong những cách thức sử dụng kĩ năng của Aphelios như sau:

Cần dùng Pháo Trọng Trường để tấn công.

Bộ combo Đánh Thường > Nguyệt Thực (Q) để trói chân địch thủ.

Dùng combo Ánh Trăng Dẫn Lối (R) + Nguyệt Thực (Q) để có lượng khống chế diện lớn từ khoảng cách xa.

Cách chơi Aphelios thời đoạn cuối cuộc đấu

Aphelios cần dịch rời và bạn bè và luôn luôn giữ một khoảng cách hợp với bạn bè. quan trọng, Aphelios cần hạn chế đi lẻ vì chỉ cần một lộ hé thì chất tướng xạ thủ mỏng với yếu cơ động của Aphelios sẽ không thể tự cứu được lấy mình.

Aphelios buộc phải chọn thời điểm thích hợp để tung khả năng (R) để trúng nhiều mục đích nhất. Nếu kẻ đang đứng quán gần, Aphelios cũng có thể sử dụng tài năng này để combat để đưa thế mạnh. Chiêu rốt cuộc nên là Súng hỏa ngục có số lượng sát thương rộng nhất và Pháo trọng trường có thể khống chế bên trên diện lớn.
Aphelion khá hèn ở thời đoạn đầu cuộc chơi.
Aphelion khá hèn ở thời đoạn đầu cuộc chơi.
Trên đây là bài viết hướng dẫn lối chơi xạ thủ Ap Helios trong vòng Game Liên minh. mong muốn các thông báo này có lẽ giúp cho bạn điều khiển giỏi vị tướng này trong những cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น