หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Pantheon mùa 10 và bí kíp lên đồ trâu bò nhất

Pantheon một chơi sĩ cực mạnh với có lối đi đường trên đa chủng loại. Pantheon từng là nỗi ám ảnh của tương đối nhiều đấu sĩ khi đi đường bên trên với giao tranh và vị tướng này, với cách chơi khó tính, với sức khỏe trâu bò. Để phát huy nhiều nhất sức khỏe của Pantheon người chơi cần phải mày mò đc cách chơi tướng Pantheon mùa 10 và mật tịch nâng giải pháp Skill theo cấp với lên đồ sát lực, sát thương khi đi Rừng, đường trên Đứng top. Bảng ngọc giúp đỡ, full bộ với Build những trang bị mạnh nhất khi đi support, đường giữa cho Pantheon.

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 lối chơi cùng bí kíp lên đồ

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bảng ngọc Pantheon gồm có Ngọc Áp Đảo (Có bản lĩnh truy lùng với loại trừ con mồi chóng vánh, đồng thời dồn sát thương cùng tiếp cận đối tượng dễ dàng), Ngọc Sốc Điện (Đây là 3 năng lực hoặc đòn đánh lẻ tẻ, dường như trúng một thương trong 3 giây cùng gây thêm những sát thương thích ứng), Phát Bắn dễ chơi (Khả năng gây ra sát thương chuẩn lên địch khi bị hạn chế dịch chuyển hoặc hành động), Mắt thấy được kinh dị (Sau khi phá đi một mắt kẻ thù, một móc thây đáng sợ rồi sẽ đc mọc ngay tại chỗ đó, khi mắt của mình hết giây phút sinh tồn, chúng sẽ thay đổi), Thợ săn tham lam (Thợ săn sẽ tham dự vào việc, hạ gục duy nhất tăng lâu dài sự lôi kéo máu, Ngọc chính xác (giúp người chơi đạt thêm 11 sức khỏe tấn công, hoặc cộng 18+ sức khỏe phép thuật thích ứng), Ngọc đắc win (Giúp game thủ hồi lại 15% máu đã hết, và cho thêm 25% vàng, kém chém ân đức (Gây thêm sát thương lên địch thủ khi bạn còn thấp máu).

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Hình thức lên đồ Pantheon mùa 10

Thứ nhất cần phải trang bị đầy đủ Sát lực của Pantheon chuẩn cùng mạnh nhất gồm: tìm đáng sợ Youmuu + Dạ tìm Draktharr + Rìu Đen + Giáp thiên hướng thần + Áo choàng bóng tối. Khi Pantheon đi Mid đường giữa cần tuyên chiến đối đầu cùng các tướng pháp môn sư AP, hoặc nhiều tài năng khống chế thì nên lựa chọn giày thủy ngân + Chùy gai Malmortius. giai đoạn Pantheon đi rừng cũng cần full sát lực chỉ việc tăng cấp độ 3, đi gank làm choáng chuẩn xác hoặc với Chùy gai Malmortius - nếu đội hình đối phương có không ít SMPT. và Pantheon Sp ở giai đoạn đầu màn cần phải có cầm Thiêu đốt điều đó khiến gamer rất dễ ăn First Blood - chơi công đầu hoặc nếu gặp mặt Sp pháp môn sư hoặc đội hình đối phương có tướng AP mạnh.

Cách thức lên đồ cùng cách chơi Pantheon mùa 10

Cách chơi Pantheon mùa 10

Để chiến Pantheon công dụng chúng ta cũng có thể đấu theo từng thời đoạn chi tiết. giai đoạn đầu round ở cấp 1 chúng ta có thể đợi đối thủ lại gần với dùng Phóng Lao (Q) để cấu máu. Do game thủ cầm thiêu đốt nên hãy chơi hổ báo ở cấp độ 1 với giết đối thủ ngay ở cấp độ 2. với combo cơ bản của Pantheon Sp là dùng Khiên Zeonia (W) để tiếp cận cùng làm choáng thường kết hợp cùng Phóng Lao (Q), sau đó là Mưa Lao (E) để “xỉa” nát mặt địch thủ. phối hợp Khiên Zeonia (W) cùng tìm kinh dị Youmuu cùng Tốc Biến để tiếp cận cùng dồn sát thương kẻ địch thật nhanh chóng, khiến kẻ thù không kịp trở tay. chúng ta có thể sử dụng “mẹo 3 khiên” để tối ưu hoá nội tại của Pantheon trong số cuộc tay đôi hoặc băng trụ: Đánh thường làm thế nào cho có một điểm Che Chắn (Nội Tại) cùng 2, 3 đòn đánh dư ra, sau đó công kích kẻ địch, đợi hắn (hoặc trụ) phá Che Chắn (Nội Tại) thì ngay lập tức dùng Khiên Khiên Zeonia (W) để hồi lại Che Chắn (Nội Tại), hắn (hoặc trụ) phá tiếp thì đánh thường để có Che Chắn (Nội Tại) lại một đợt tiếp nhữa.

Thời đoạn giữa round gamer hãy dùng kỹ năng ultimate Trời Sập (R) để bản lĩnh đảo đường mạnh. Hãy để ý bản đồ cùng canh khi đội nhóm kẻ thù kéo lên cao thì hãy search ngay chỗ đứng đáp tương xứng. và sức khỏe xuyên giáp lớn từ tìm ma Youmuu, Rìu Đen cùng Nỏ Thần Dominik thì gamer hoàn toàn có thể thịt ngay mấy tên tank dư giáp. Hãy tập trung nỗ lực lấy cái trụ trước tiên của địch để nhận 400 vàng với một khoảng bản đồ trung lập lớn, khiến cho bạn bay đi gank an toàn hơn.

Ở thời đoạn cuối trận game thủ không có không ít tính năng trong vòng combat lắm vậy nên hãy cài đặt góc nhìn kĩ càng vào trong 1 đường nào đó rồi cứ nhắm đó mà đẩy, địch bắt hay có giao tranh thì dùng ngay Trời Sập (R) để bay về và bằng hữu. Mưa Lao (E) khi phối hợp với Rìu Đen của Pantheon là một trong tool phá giáp tuyệt vời nhất, hãy dùng nó vào các người trẻ tuổi tank để bạn bè gamer xử quyết hắn nhanh hơn. nếu như bạn buộc phải tham gia combat thì hãy đứng ngoài Phóng Lao (Q) rỉu máu cùng chờ những tài năng cần thiết trình làng rồi hãy nhắm những tướng chủ lực của đối thủ để giết chúng.

Cùng bảng ngọc, cách thức lên đồ với cách chơi Pantheon mùa 10 bên trên đây hy vọng ban đọc rồi sẽ điều chỉnh với phát huy thắng lợi tướng Pantheon một cách hiệu quả cao nhất để giành thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น